Quán Café Hai Lúa đẹp giản dị bên bờ sông Long Bình (Tp. Trà Vinh)

Quán Café Hai Lúa sở hữu một không gian khá lý tưởng - nằm cạnh bờ sông, ngay dưới chân cầu Long Bình 2; với khuôn viên rộng rãi, có nhiều cây xanh mát, Café Hai Lúa từ lâu đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của nhiều người dân, giới trẻ và cả du khách đến Trà Vinh vào mỗi cuối ngày hay cuối tuần.
Quán Café Hai Lúa vô cùng giản dị và mộc mạc như chính tên gọi của nó. Quán được thiết kế với không gian mở hòa với thiên nhiên sông nước và các tiểu cảnh trang trí đơn giản đủ để tạo nên một quán cà phê đẹp giản dị và đúng chất "Hai Lúa".

Những bóng râm của rất nhiều cây xanh tạo cảm giác mát lành.

Bên trong lúc 10 giờ sáng.
Mặc dù không có dàn tiếp viên đồng phục váy ngắn như hầu hết các quán khác, nhưng Café Hai Lúa vẫn "được điểm" nhờ vào menu đồ uống phong phú, được pha chế kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Vị trí thuận tiện, khuôn viên rộng rãi cộng với sự bày trí đơn giản cũng đã giúp tạo nên một không gian "dễ thở", phù hợp với nhu cầu của nhiều thực khách: là điểm hẹn lý tưởng cho cuộc gặp gỡ bạn bè; là địa điểm lý tưởng cho những buổi họp nhóm, họp lớp sau những ngày xa cách; là không gian thích hợp dành cho giới doanh nhân bàn chuyện làm ăn; và cũng có thể là nơi hẹn hò cho các cặp tình nhân.

Quán Café Hai Lúa nhìn từ dốc cầu giao đường Dương Quang Đông.

Quán Café Hai Lúa nhìn từ giữa cầu Long Bình 2.
Nếu bạn là người lãng mạn, thử đến với Café Hai Lúa, thử ngồi gần bờ sông để thưởng thức một tách café đậm, thả hồn mình theo những làn sóng gợn, lặng nhìn khóm lục bình trôi nhè nhẹ cùng làn gió mát từ sông Long Bình thổi vào, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái mà ít có quán cà phê nào có được.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Địa chỉ: Dốc cầu Long Bình 2 (hướng giao đường Dương Quang Đông), Phường 5, Tp. Trà Vinh.
- Điện thoại: Đang cập nhật
Thông tin và hình ảnh bởi: Khổng Seyla

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Liên hệ đặt quảng cáo: 0976.559.389

Liên hệ đặt QC: 0976.559.389