Truyện Tấm Cám Remix

Bé Tấm từ trong quả thị hiện ra và ở chung với bà lão. Một hôm anh vua đi ra khỏi cung, thấy có một quán "cà phê gội đầu" bên đường liền ghé vào. Anh vua vừa hớp ngụm cà phê đá liền nhận ra đây là loại cà phê mà bé Tấm hay pha cho vua uống mỗi sáng.
Cà phê đặc sánh, dịch cà phê màu nâu cánh gián, hương thơm nồng nàn và vị chua nhè nhẹ của cà phê pin hiệu CON Ó thượng hạng không thể lẫn vào đâu được.
Hớp thêm ngụm, vua ngước lên hỏi bà lão:
- Cà phê này ai pha?
- Dạ, chính lão bà pha.
Anh vua nghĩ trong bụng: "Đ.M, lần trước thì Tấm hóa thành chim vàng anh, cá bống rồi cây xoan đào, sao giờ hóa thành bà già này? Chả nhẽ ta phải rước bà già này về cung sống với ta hạnh phúc trọn đời sao? Có gì đó sai sai!". Nghĩ đến đây anh vua rùng mình toát cả mồ hôi hột.
Mãi nghĩ ngợi, chợt bà lão nói:
- Dạ, cà phê này do con gái nhà bà tự rang xay đấy. Ngon lắm. Để bà kêu con gái ra chào.
Anh vua nghe nói chợt tỉnh cơn ác mộng, thở phào nhẹ nhõm, vội lấy khăn giấy lau mồ hôi vẫn còn đang tuôn tọt tọt trên mặt.
Bé Tấm vừa xuất hiện, anh vua liền nhận ra đó là vợ mình nhưng lại xinh đẹp hơn xưa rất nhiều. Nàng có mái tóc dài mềm mượt như vừa hấp dầu ở spa. Nàng diện đầm xuyên thấu nửa kín nửa hở làm tôn lên vòng một căng tròn tự nhiên đầy gợi cảm. Da trắng, eo thon, mông cong vút như các diễn viên JAV. "Đẹp nhứt nách" - anh vua thầm nghĩ.
Vua liền tức tốc đưa nàng đi khách sạn, à không, đưa nàng về cung - (đúng cốt truyện haha ).
Truyện Tấm Cám Remix | Ảnh pixabay.com
Truyện Tấm Cám Remix | Ảnh pixabay.com
Bé Cám thấy Tấm quay về, ăn vận đẹp đẽ và được anh vua yêu thương như xưa thì rất sợ hãi. Nhưng vẫn bình tĩnh hỏi chị:
- Chị Tấm ơi chị Tấm, chị mua quần áo giày dép ở đâu mà đẹp vậy?
- Chị mua đồ trên Seyla shop chỗ anh Khổng bán đó em.
Thế là Cám tìm đến Seyla shop đặt hàng và được ship ngay đến tận giường. Dự là tất cả bỏn sẽ sống hạnh phúc bên nhau đến cuối đời. Nhưng không, một hôm Tấm ra ngoài dạo phố không may bị quả thị rớt trúng đầu ná thở. Tấm ngã quỵ xuống, tay ôm ngực đau đớn, la một tiếng ớ.
Thế là Tấm chết.
Nơi TẤM chết mọc lên mấy cây cột điện, người ta treo bảng "Nhân dịp khai trương Seyla Shop - Sale Off 30%".
Remix by: Khổng Seyla

Truyện remix là loạt truyện được mình viết lại nhằm mục đích hài hước dựa theo nhân vật/sự kiện có sẳn nhưng nội dung cốt truyện được xào nấu theo hàm ý riêng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Liên hệ đặt quảng cáo: 0976.559.389

Liên hệ đặt QC: 0976.559.389