Lee Yang - Giọng ca Khmer trẻ tuổi, tài năng của Trà Vinh

Lee Yang, tên thật là Thạch Minh Sáng. Anh là một trong những ca sĩ trẻ tài năng của dòng nhạc Khmer tại Việt Nam.

Từ nhỏ, Lee Yang đã bộc lộ niềm đam mê với âm nhạc. Những năm sau 2017, anh đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đông đảo khán giả yêu thích. Một số ca khúc nổi tiếng của Lee Yang có thể kể đến như: "Yêu người con gái Khmer", "Trà Vinh yêu thương", "Phía sau một cô gái Khmer",...

Lee Yang sở hữu giọng hát lạ nhưng đầy cảm xúc. Anh cũng có khả năng sáng tác và hòa âm phối khí. Những ca khúc của Lee Yang thường mang âm hưởng dân gian Khmer, kết hợp với những giai điệu hiện đại, trẻ trung.

Là một ca sĩ trẻ đầy triển vọng, anh có chất giọng lạ, phong cách biểu diễn ấn tượng và được đông đảo khán giả yêu mến. Với tài năng và sự nỗ lực của mình, Lee Yang chắc chắn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Lee Yang hiện có kênh YouTube và Facebook với hàng trăm nghìn lượt theo dõi cùng với các video âm nhạc hàng triệu lượt xem. Đây là những kênh truyền thông quan trọng giúp anh kết nối với khán giả và quảng bá âm nhạc của mình.


Lee Yang đã có nhiều bản nhạc chung thành công với ca sĩ Khanh Sioun, một gương mặt nổi bật của làng nhạc Khmer đang rất thành công tại Campuchia. Những bản nhạc này đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Những bản nhạc này đều mang giai điệu bắt tai, ca từ dễ nhớ và thể hiện được chất giọng nội lực của cả hai nghệ sĩ. Chúng đã góp phần đưa tên tuổi của Lee Yang đến gần hơn với khán giả Việt Nam.


Lee Yang cũng có sự gắn bó với Rapper Duy Tốc Độ, một rapper nổi tiếng ở Trà Vinh. Hai anh chàng đã có nhiều sản phẩm âm nhạc kết hợp với nhau, mang đến những màu sắc mới lạ cho nền âm nhạc Việt Nam. Đặc biệt, những bản nhạc kết hợp giữa Lee Yang và Duy Tốc Độ với các ca khúc Việt Nam cũng rất được khán giả Miền Tây đón nhận. Điều này cho thấy Lee Yang không chỉ nổi tiếng ở dòng nhạc Khmer mà còn nhạc Việt Nam.

Lee Yang là một ca sĩ trẻ tài năng, đầy triển vọng. Với giọng hát độc lạ, phong cách biểu diễn ấn tượng và sự gắn bó với những tên tuổi nổi tiếng trong làng nhạc Khmer và Việt Nam, Lee Yang chắc chắn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Liên hệ đặt quảng cáo: 0976.559.389

Liên hệ đặt QC: 0976.559.389