Hoàng Ngọc café - một quán cà phê sinh thái siêu đẹp giữa lòng thành phố Trà Vinh

Các bạn đến chơi, tham quan và du lịch tại Trà Vinh, sau khi thăm thú cảnh quang thiên nhiên và thưởng thức ẩm thực, thường tìm đến những quán cà phê để thư giãn, trò chuyện. Tuy nhiên, không phải dễ dàng để bạn tìm được một quán cà phê có không gian đẹp và phù hợp ở trong nội ô một thành phố nhỏ xíu như Trà Vinh đâu.
Nên trong video này mình sẽ dẫn lối các bạn đến check in tại quán cà phê Hoàng Ngọc, và review sơ qua để các bạn có cái nhìn tổng quan về quán cà phê siêu đẹp này. Cà phê Hoàng Ngọc tọa lạc tại số 178 đường Phạm Ngũ Lão, Khóm 4, F1, TpTV. Đây là một địa chỉ khá mới nhưng được rất nhiều bạn trẻ biết đến nhờ vào ko gian rộng lớn, xinh đẹp với những nét hoang sơ còn sót lại giữa một thành phố nhỏ đang vươn mình phát triển.
Khuôn viên mát mẻ cf Hoàng Ngọc

Đến với café Hoàng Ngọc bạn sẽ cảm nhận được chất mộc mạc, bình dị và thư thái đến lạ thường. Không gian ở café Hoàng Ngọc khá rộng, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình chỗ ngồi vừa ý. Bạn có thể ngồi bên trong các căn nhà được xây trên mặt nước, kết nối với nhau bằng nhưnhx chiếc cầu nhỏ xinh để ngắm nhìn những tán lá dừa nước rung rinh đùa vui với gió, hay những cây da thả râu dài và cả những bụi lùm như gợi nhớ tuổi thơ yêu dấu.
Nếu thích chiêm ngưỡng và ngắm nhìn phong cảnh thì những hàng ghế dưới gốc da cổ thụ sẽ là điểm ngồi lý tưởng, vẫn với tông màu hoà vào không gian nhưng ở đây có sự liên kết với thiên nhiên bằng không gian hoàn toàn mở, ko tường vách, được bày trí nhiều chậu kiểng và đèn màu. Một vài gốc dừa nước rũ bóng xuống mặt ao, những cành da già cựa mình vào nhau để tránh làn gió nhẹ.
Đây còn là một điểm đến lý tưởng cho gia đình có con nhỏ. Chủ quán đã rất tâm lý khi xây dựng mô hình cafe kết hợp khu vui chơi mini gồm cầu trượt, nhà banh, và sân bóng siêu nhỏ, kết hợp menu đa dạng đầy dinh dưỡng, cà phê Hoàng Ngọc chắc chắn sẽ khiến các bé thích mê, ba mẹ có thể vui chơi cùng con hoặc nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi vì đã có nhân viên nhiệt tình hỗ trợ trông các bé luôn rồi.

Với ko gian thoáng đãng, tự nhiên giúp bạn có những giây phút thật yên bình, suy ngẫm hay chỉ đơn thuần thưởng thức một không gian café chứa đựng “hồn quê” để hòa mình vào thiên nhiên trời đất.
Đến với quán café Hoàng Ngọc mỗi người đều muốn tìm cho mình một không gian riêng để thư giãn sau những bộn bề lo toan của cuộc sống thường ngày, để cảm nhận chất mộc mạc sông nước, cảm nhận hương vị thiên nhiên thuần khiết giữa phố xá nhộn nhịp người và để tìm cho mình một chút tĩnh lặng, bình yên trong tâm hồn…
Review by Khổng Seyla

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Liên hệ đặt quảng cáo: 0976.559.389

Liên hệ đặt QC: 0976.559.389