Ngắm hồ Xáng Thổi thơ mộng và check in Buddha Homestay xinh xắn tại Cần Thơ

Hồ Xáng Thổi là một công trình đẹp, hoành tráng và là một điểm nhấn quan trọng của Tp Cần Thơ. Hồ nước trong, xung quanh trồng nhiều cây xanh nên không khí rất trong lành, mát mẻ. Đặc biệt, gần hồ có nhiều quán ăn bình dân, quán cà phê đẹp và cả gần chợ nữa nên đây là điểm đến quen thuộc của nhiều người cả trong và ngoài Tp Cần Thơ.
Xung quanh đây cũng có rất nhiều khách sạn, homestay. Và một trong những điếm đến lưu trú quan trọng mà nhiều người lựa chọn đó là Buddha Homestay tọa lạc tại số 153 Huỳnh Cương, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Buddha Homestay là một homestay có view đẹp, đầy đủ tiện nghi, dịch vụ như một khách sạn chuẩn nhưng giá thành thì vô cùng nhẹ nhàng, vị trí chỉ cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Hùng Vương 1,5 km. Chỗ nghỉ cũng có lễ tân 24 giờ, bếp chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.
Tất cả phòng nghỉ của Buddha Homestay đều được trang bị máy điều hòa, lò vi sóng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và khu vực ghế ngồi.
Ngoài ra, tại Homestay này còn có buồng phòng kiểu tổ ong giống như kiểu khách sạn con nhộng bên Nhật bản dành cho khách phượt hay khách du lịch muốn tìm kiếm một trải nghiệm mới lạ với chi phi vô cùng tiếc kiệm.
Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng à la carte.
Buddha Homestay có sân hiên. Đi xe đạp là hoạt động phổ biến trong khu vực và hostel cũng cho thuê xe hơi.
Các điểm tham quan nổi tiếng gần Buddha Homestay bao gồm Bến Ninh Kiều, Bảo tàng Cần Thơ, Cầu đi bộ Ninh Kiều, chùa Phật giáo Nam Tông Khmer. Dĩ nhiên ko thể bỏ qua kênh Xáng Múc nối liền với hồ Xáng thổi với các hoạt động đạp xe, dạo bộ vào sang sớm hoặc tối. Ngoài ra chúng ta cũng có thể thuê xe máy, ôtô tại hệ thống thuộc ETC Group rất tiện lợi. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cần Thơ, cách đó 10 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.
Khổng Seyla

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Liên hệ đặt quảng cáo: 0976.559.389

Liên hệ đặt QC: 0976.559.389