Tận mắt chứng kiến, người Khmer nhập đồng đạt đến trạng thái d.a.o c.h.ặ.t ko đứt, lửa đốt ko cháy!

 Trong tiếng Khmer họ gọi đây là Chol Gru, nghĩa chính xác là Nhập thầy hay thầy nhập.

Ngày nay dù khoa học phát triển nhưng nhập đồng vẫn là một hiện tượng được rất nhiều người tin theo. Người ta quan niệm rằng, các vị Thánh từ các miền khác nhau của vũ trụ bay về nhập hồn vào thân xác các đồng nhân trong trạng thái tâm linh thăng hoa nhằm phán truyền, diệt trừ tà ma, chữa bệnh, ban phúc, ban lộc cho các đệ tử.

Hình ảnh cắt ra từ clip

Như mọi người thấy ak, vị Guru kia dùng dao bén chém vào lưng của các đồng nhân kia nhưng ko hề hấn gì, có người để lại vết hằn như bị roi đánh, có người ko bị gì luôn. Người ta gọi là đạt đến trạng thái Cạp min đếch, đách min ches có nghĩa mình đồng da sắt như phim kiếm hiệp Trung Quốc á các bạn.

Mình thì ko hiểu mục đích sâu xa của nghi thức này là gì; nhưng có lẻ họ đang tìm cách liên hệ với siêu nhiên là để giúp họ có được sự cân bằng, đạt đến một trạng thái tâm linh nào đó.  Và dĩ nhiên không phải ai cũng tiếp cận được với thần linh, mà phải thông qua những người có khả năng mới được.

Và những đồng nhân đang được nhập thầy kia họ phải được thầy dẫn dắt, bởi vì nghe nói nếu tự mình nhập thầy sẽ dẫn đến linh hồn của bản thân ko nhập lại đc, do Guru ko chịu xuất ra, dẫn đến bản thân người đồng nhân đó sống thân xác của mình nhưng linh hồn người khác.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Liên hệ đặt quảng cáo: 0976.559.389

Liên hệ đặt QC: 0976.559.389