CWD Hotel Cần Thơ - Trực thuộc Trung Tâm Vì Sự Phát Triển Phụ Nữ ĐB SCL

Nhìn từ xa, CWD Hotel Cần Thơ sừng sững như một con tàu khổng lồ lướt trên nền trời xanh của Tây Đô, đây là đơn vị trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, là tổ hợp các khối công trình có quy mô lớn, hiện đại và đồng bộ, đáp ứng yêu cầu phục vụ hoạt động của các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và cung cấp dịch vụ nghỉ ngơi, ăn uống, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho khách hàng.
Khách sạn CWD Cần Thơ có 39 phòng dịch vụ và phòng chức năng hội nghị, tập huấn... Phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại đẳng cấp 3*… cùng đầy đủ các dịch vụ: Bể bơi 4 mùa, sân tennis, phòng hội thảo/hội nghị sang trọng. Nhà hàng phục vụ ăn uống, tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật...
Đặc biệt CWD Hotel Cần Thơ có bãi xe rộng rãi, diện tích khuôn viên lớn, và cả tầng sân thượng có thể phóng tầm nhìn ra tứ hướng, view nhìn ra Cầu Cần Thơ, khung cảnh thiên nhiên thoáng đãng và lãng mạn sẽ cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái khi khám phá vùng đất Tây Đô xinh đẹp.
Là một khách sạn hiện đại, chỉ cách Bến Ninh Kiều và trung tâm mua sắm Vincom Plaza Xuân Khánh chỉ khoảng 3km. Nếu bạn là một người có niềm đam mê du lịch đồng bằng, với sự giản dị của một thành phố sông nước yên bình mà cuốn hút thì chắc chắn Cần Thơ sẽ là một điểm đến hứa hẹn thỏa mãn những sở thích ấy. 
Nếu bạn còn đang băn khoăn lựa chọn một nơi nghỉ lý tưởng cho chuyến du lịch Cần Thơ thì CWD Hotel Cần Thơ chắc chắn là một lựa chọn cực kỳ thích hợp dành cho bạn. 
Xem giá phòng 👉 CWD Hotel trên Agoda
Hoặc liên hệ: 0868.937.007 (Hiền) - 0865.319.369 (Nhi)
Hình ảnh: Tư liệu CWD Hotel Cần Thơ
Biên soạn nội dung và trình bày: Khổng Seyla

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Liên hệ đặt quảng cáo: 0976.559.389

Liên hệ đặt QC: 0976.559.389