Khách sạn Thanh Trà - Số 1 Phạm Thái Bường, P.3, Tp. Trà Vinh

Khách sạn Thanh Trà, tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Trà Vinh, là khách sạn hiện đại và đạt tiêu chuẩn cao với hệ thống dịch vụ phong phú, có vị trí đẹp nên thuận lợi cho việc đi lại, mua sắm, vui chơi, giải trí.
Khách sạn Thanh Trà - Ảnh: Nam Tuấn
Hệ thống phòng nghỉ ở đây được thiết kế trang nhã với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại không thua kém các khách sạn ở những thành phố lớn: bồn massage thủy lực, truyền hình cáp, Internet ADSL, tủ lạnh, khoá thẻ từ…
Thanh Trà cũng có nhà hàng phục vụ đầy đủ các món ăn Á u… với không gian lịch sự, sang trọng, phong cách phục vụ chu đáo của nhân viên đã được đào tạo bài bản. Ngoài ra, để tạo sự thoải mái nhất, Thanh Trà cũng có phục vụ khách hàng ăn uống tại phòng (nếu khách hàng có yêu cầu).
Khách sạn Thanh Trà - ảnh: Imex Trà Vinh
Bar Thanh Trà sang trọng là nơi thích hợp để thư giãn và thưởng thức các loại đồ uống như: Cocktail, Mocktail, Rượu, Bia, Café và các nước giải khát bổ dưỡng. Ngoài ra, nhờ vào vị trí đẹp và tầm nhìn lý tưởng để ngắm quang cảnh thành phố trẻ, Bar Thanh Trà thường được giới doanh nhân chọn làm nơi gặp gỡ khách hàng và cũng là sự lựa chọn hàng đầu của khách du lịch khi đến Tp. Trà Vinh.
◦ Phòng Hội nghị rộng lớn với sức chứa trên 100 người được trang bị các trang thiết bị hiện đại, tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp, cùng phương tiện nghe nhìn tiên tiến... đáp ứng mọi nhu cầu về hội thảo, hội nghị, nhóm họp...của các tổ chức, doanh nghiệp.
◦Khu vực đậu xe bên trong khá rộng với sức chứa khoảng 10 chiếc xe du lịch và vài chục chiếc xe máy, có bảo vệ túc trực 24/24, an ninh luôn luôn được đảm bảo.
◦Vị trí trung tâm, chỉ cách chợ Trà Vinh khoảng 100m, cách công viên thành phố Trà Vinh khoảng 150m nên rất thuận tiện cho việc mua sắm, giải trí, dễ dàng dịch chuyển đến các địa điểm trong tỉnh.
◦ Hệ thống Massage thủy lực hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp…Đội ngũ nhân viên trẻ đẹp, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp với nhiều năm công tác ở ngành khách sạn chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái nhất cho khách hàng.
◦Ngoài ra, Thanh Trà còn có dịch vụ lữ hành nội địa, đưa rước khách hàng tại sân bay, lấy vé máy bay, tàu xe,…
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
◦Địa chỉ: Số 1, Phạm Thái Bường, phường 3, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
◦Điện thoại: (074).6250 657 - 6250 659
◦ Fax: (074) 6250 672
Bản đồ đường đi:

Thông tin: Khổng Seyla
Hình ảnh: Nam Tuấn, Imex Trà Vinh


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Liên hệ đặt quảng cáo: 0976.559.389

Liên hệ đặt QC: 0976.559.389