Nhà hàng sân vườn Thúy Nguyễn - Khóm 4, thị trấn Châu Thành (Trà Vinh)

Nhà hàng sân vườn Thúy Nguyễn tọa lạc tại Khóm 4, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh.

Nhà hàng có khuôn viên sân vườn rộng rãi, thoáng mát và được trang trí đẹp mắt. Các món ăn đặc sản đồng quê luôn được đánh giá cao bởi những thực khách có tâm hồn ẩm thực. Ngoài ra, nhà hàng còn có khu vườn trồng rau sạch làm nguyên liệu cho các món ẩm thực ở đây.


 

Không gian sân vườn của nhà hàng Thúy Nguyễn được thiết kế đẹp mắt, mang lại cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Khách hàng có thể thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương Trà Vinh như cá Tai Tượng chiên xù, mắm tép và các món ăn đồng quê trong không gian yên tĩnh và lãng mạn.

Nếu bạn là người yêu thích rượu, nhà hàng Thúy Nguyễn cũng có các loại rượu đặc sản địa phương Trà Vinh để bạn lựa chọn. Bạn có thể thưởng thức rượu Xuân Thạnh, rượu vang đỏ, rượu trắng hoặc các loại bia đủ chủng loại để kết hợp với các món ăn của nhà hàng.

Ngoài ra, nhà hàng còn có khu vui chơi mini dành cho trẻ em. Khu vui chơi này sẽ giúp các bé có thể vui chơi và giải trí trong khi gia đình thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng.

Hy vọng thông tin Khổng Seyla cung cấp trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về không gian sân vườn, các món rượu đặc sản địa phương Trà Vinh và món ăn đậm chất miền Tây tại nhà hàng Thúy Nguyễn.

Nguồn: KhongSeyla.com

Hình ảnh: #DulichTraVinh

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Liên hệ đặt quảng cáo: 0976.559.389

Liên hệ đặt QC: 0976.559.389